beệnh lậu chia sẻ

03:24

 “Cháu Thưa chuyên gia, em tên Thanh N, năm nay tôi vừa tròn 20 tuổi. Tôi có bạn trai hơn 5 độ tuổi, chúng cháu yêu nhau đến nay đã được 2 năm và có quan hệ tình dục thường xuyên trong 1 năm trở lại đây, đa phần đều là quan hệ không được bảo vệ. Tuy nhiên dạo 1 tháng dạo này, cháu thấy phần đường miệng và vùng kín có nổi các nốt li ti màu trắng, màu đỏ hồng mọc nhiều thành một khu vực đó là hình hoa mào gà, thi thoảng thấy ngứa, nhiều thời gian muốn chạm lên để khiến hết ngứa thì nốt đó vỡ chảy bắt gặp có dịch hôi. Em có đăng câu chuyện vào một số diễn đàn tính mệnh tuy vậy nhận lại câu trả lời chỉ là mắc bệnh bệnh mào gà thôi. Bởi vậy cháu đăng tới đây mong những chuyên gia trả lời giúp cháu bệnh bệnh mồng gà là như thế nào ạ? Siêu mong nhận được phản hồi sớm nhất từ những bác sĩ.”

https://linkhay.com/link/3893558/beenh-lau-chia-se

Cảm ơn lòng tin của cháu thời điểm đăng câu hỏi đến trang giải đáp của chúng cháu. Và không để phụ sự kỳ vọng ấy, chúng tôi sẽ giải đáp vướng mắc của tôi qua bài viết sau đây.

căn bệnh bệnh mào gà LÀ GÌ?
căn bệnh bệnh mào gà thường còn gọi là bệnh mồng gà. Là bệnh rõ ràng bởi sự bắt gặp những nhọt sùi ở vùng kín hoặc "cửa sau" tạo tới khu vực da tương tự hình mào gà hay hoa súp lơ, không những khiến bệnh nhân thấy mất thẩm mỹ mà còn gây ra tác hại như ung thư những âm đạo trường hợp không sớm nhận thấy và trị kịp thời.


bệnh bệnh sùi mào gà (mụn sùi mào gà) là 1 bệnh xã hội phổ biến, lây phần đa qua quan hệ tình dục không được bảo vệ và bởi vi khuẩn HPV dẫn tới tới. Căn bệnh này diễn ra tại tất cả người, không phụ thuộc tới tuổi, giới tính. Bệnh sùi mào gà không các chỉ xuất hiện tại cô bé mà còn có ở mồm và hậu môn trường hợp đó là giao hợp với đường miệng hoặc cửa dưới.

nguyên do dẫn đến bệnh sùi mào gà tại NAM VÀ NỮ
nguyên nhân gây bệnh mào gà ở nam và nữ là đó là nhau, có không ít con đàng gây nên lên bệnh sùi mào gà, trong đó có căn nguyên trực tiếp và gián tiếp.

căn nguyên dẫn tới bệnh mồng gà TRỰC TIẾP
vi khuẩn HPV là nguồn gốc trực tiếp gây nên lên căn bệnh bệnh mồng gà. Vi rút này được truyền nhiễm nhanh qua những đường giao hợp không sử dụng bao cao su mang đối tượng nhiễm bệnh. Quan hệ bằng miệng và qua hậu môn cũng có thể gây ra tới bệnh sùi mào gà do những người bệnh bị bệnh thì vi khuẩn HPV có tại huyết, tuyến nước bọt.

Related Posts

Previous
Next Post »