Bệnh Sùi Mào Gà

20:50

mụn cóc sinh dục dẫn tới một số vấn đề gì cho sức khỏe?







bệnh mồng gà là gì?
bệnh mụn cóc sinh dục là bệnh truyền nhiễm qua những đường tình dục (Sexually transmitted infection – STI) phổ biến Ngày nay. Bệnh gây ra do vi rút HPV là kiểu siêu vi khác với HIV cùng với HSV (bệnh mụn rộp). Có khoảng 79 triệu cơ thể Mỹ, hầu hết là ở dưới lứa tuổi teen và khoảng tầm ngoài 20 tuổi, vẫn đang lây nhiễm HPV. Nhưng mà chúng ta có không ít dạng HPV không giống nhau. Các loại có thể dẫn đến những băn khoăn về sức khỏe như mụn cóc sinh dục và ung thư. Tuy nhiên có một số loại vắc-xin có nguy cơ chặn đứng các câu hỏi về sức khỏe này.
HPV và một số băn khoăn bởi HPV dẫn tới hay bắt gặp như vậy nào?
HPV (siêu vi): Có khoảng 79 triệu cơ thể Hoa Kỳ vẫn còn lây nhiễm HPV. Khoảng tầm 14 triệu người mới nhiễm mỗi năm. HPV thường thấy tới nỗi phần lớn một số người có giao hợp tình dục đều sẽ bị nhiễm HPV tại ngày nào đó trong đời Nếu không tiêm vắc-xin HPV.

một số câu hỏi sức khỏe có mối quan hệ tới HPV gồm có mụn sinh dục cũng như ung thư cổ dạ con.

Mụn sinh dục: Trước khi có vắc-xin HPB, có khoảng từ 340.000 đến 360.000 chị em cùng với đàn ông bị mụn sinh dục bởi vì tác động của HPV mỗi năm.* Ngoài ra, cũng có tầm khoảng 100 người lớn có "làm chuyện ấy" tình dục tại Mỹ mắc mụn thịt sinh dục tại bất cứ khoảng thời gian nhất định nào.
Ung thư cổ tử cung: từng năm, gần 12.000 phụ nữ sống tại Mỹ mắc kết luận ung thư cổ dạ con, cũng như có trên 4.000 phụ nữ tử vong bởi ung thư cổ tử cung – ngay cả lúc từng được khoảng soát và trị.
Cũng có các dạng bệnh trạng và ung thư không giống bởi HPV gây ra tại một số người sống ở Hoa Kỳ. Hàng năm, khoảng 19.400 chị em phụ nữ cùng với 12.100 nam mắc ảnh hưởng vì những kiểu ung thư bởi vì HPV gây ra.
Số liệu này chỉ đặc tính ở số người được nhận biết bị mụn sinh dục. Vì thế có nguy cơ thấp hơn không ít so đối với con số hiện thực một số người bị mụn cóc sinh dục.

bệnh mồng gà lây như vậy nào?
Bạn có khả năng bị bệnh mào gà khi quan hệ tình dục qua quan hệ bằng miệng, âm đạo hay hậu môn với cơ thể bị nhiễm virut. Bệnh thường hay truyền nhiễm trong khi "lâm trận" tình dục qua âm hộ hoặc hậu môn trực tràng. Có khả năng bị lây truyền ngay cả lúc người bệnh không có dấu hiệu nhận biết hay dấu hiệu nhận biết gì.

bất kỳ ai có "yêu" tình dục đều có thể mắc bệnh mào gà, ngay cả lúc bạn chỉ ân ái với một cơ thể. Bạn cũng có thể mắc các biểu hiện nhiều năm sau khi "yêu" tình dục đối với người bị bị bệnh. Do đó rất không dễ để biết bạn mắc mắc bệnh lần đầu đăng nhập khi nào.
bệnh mào gà gây những vấn đề gì cho sức khỏe?
Trong hầu hết tình huống, HPV sẽ tự hết cùng với không dẫn tới bất cứ câu hỏi nào về sức khỏe. Song với sùi mào gà thì Mặt khác, bệnh không thể tự hết Nếu mà không có giải pháp can thiện hợp lý. Đặc biệt nó có thể gây ra những vấn đề về sức khỏe như ung thư.

mụn rộp sinh dục thường hay nhìn tương tự như cục u nhỏ hay 1 nhóm cục u ở vùng sinh dục. Các cục u này có khả năng nhỏ hoặc không nhỏ, nhô lên hay dẹt, hoặc có dáng hình như bông cải. Một số bác sỹ có khả năng kết luận mụn sinh dục bằng phương pháp khám chỗ sinh sản.

bệnh mào gà có dẫn đến ung thư không?
viêm nhiễm HPV có khả năng gây bệnh ung thư cổ dạ con cùng với một số loại ung thư khác biệt gồm ung thư "cô bé", âm hộ, "cậu nhỏ", hoặc hậu môn. HPV cũng có khả năng gây nên ung thư tại phía sau họng, gồm có dưới lưỡi cùng với amidan (gọi là ung thư đường miệng họng).

Bệnh ung thư thường xảy ra hàng năm, kể cả hàng chục năm, sau lúc bị HPV. Một số dạng HPV có nguy cơ dẫn đến mụn sinh dục không giống như loại HPV có nguy cơ gây ung thư.

chưa có cách nào để biết người viêm nhiễm HPV nào sẽ bị ung thư hay mắc phải một số vấn đề về sức khỏe khác. Người có hệ miễn dịch yếu (bao gồm có cả các cơ thể bị HIV/AIDS) có khả năng ít có thể bệnh khỏi HPV. Cũng như họ có khả năng gặp phải cả các thắc mắc về sức khỏe khác biệt vì ảnh hưởng của HPV.

làm thế nào hạn chế nhiễm sùi mào gà?
Bạn có thể tiến hành các điều để suy giảm khả năng bị mắc bệnh.

Tiêm vắc-xin. Vắc-xin HPV này cực kỳ an toàn và hữu hiệu. Nó có nguy cơ phòng bệnh (bao gồm ung thư) vì HPV gây ra lúc được sử dụng tại một số nhóm tuổi được khuyến cáo.

tầm soát ung thư cổ dạ con. Khoảng soát định kỳ ung thư cổ dạ con cho phụ nữ từ 21 tới 65 tuổi có thể phòng ngừa bệnh.

Nếu như bạn có giao hợp tình dục:

lấy bao cao su đúng phương pháp những lúc "làm chuyện ấy" tình dục. Điều đó có thể giảm khả năng bị bệnh sùi mào gà. Nhưng bệnh vẫn có thể dẫn đến nhiễm trùng ở một số vùng bao cao su không che được — Vì thế có khả năng không phòng được HPV 1 cách vĩnh viễn.
nên duy trì liên quan 1 vợ tôi một chồng từ hai phía.

Related Posts

Previous
Next Post »

5 nhận xét

Write nhận xét
lúc 02:06 5 tháng 9, 2021 delete

you’re in reality a good webmaster. The website loading velocity is amazing.
It sort of feels that you are doing any distinctive trick. 토토

Reply
avatar
lúc 02:06 5 tháng 9, 2021 delete

Very helpful information specifically the final phase. I handle such info a lot. I used to be seeking this certain info for a long time. 온라인경마

Reply
avatar
lúc 02:07 5 tháng 9, 2021 delete

Excellent post. I used to be checking continuously this blog and I’m inspired! 카지노사이트

Reply
avatar
lúc 04:54 21 tháng 1, 2022 delete

I will always let you and your words become part of my day because you never know how much you make my day happier and more complete. There are even times when I feel so down but I will feel better right after checking your blogs. write my paper for me You have made me feel so good about myself all the time and please know that I do appreciate everything that you have

Reply
avatar
lúc 13:59 20 tháng 4, 2022 delete

I trully appretiate your work and tips given by you is helpful to me. I will share this information with my family & friends. This is a great website, keep the positive reviews coming. This is a great inspiring .I am pretty much pleased with your good work. You put really very helpful information. essay writing help I am looking to reading your next post. !!!!

Reply
avatar