Tìm hiểu về đốt sùi mào gà

00:16

 Đốt sùi mào gà với sóng cao tần là một trong các biện pháp được không ít người bệnh chọn để khử các vết sần mào gà. Thông qua việc chữa với kĩ thuật đốt, những vết sần sẽ bị triệt tiêu với giải pháp phá bỏ những mô tế bào của vi rút HPV (Human papilloma virus) gây nên sùi mào gà.


một.Tìm hiểu về bệnh mồng gà
bệnh mồng gà hay còn gọi là bệnh sùi mào gà hoặc mụn cóc sinh dục, đây là một trong số các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bệnh thường bắt gặp tại cả nam và nữ vì một bởi 1 loại vi rút có tên là HPV (Human papilloma virus) dẫn đến.

căn nguyên hàng đầu gây bệnh chủ yếu là "yêu" tình dục không được bảo vệ. Bệnh lây qua vấn đề "yêu" đàn ông phái đẹp bình thường. Mặt khác, những hình thức đường miệng (oral sex), quan hệ qua hậu môn cũng gây tăng khả năng mắc bệnh. Bên cạnh đó, bệnh cũng có nguy cơ lây nhiễm từ mẹ sang bào thai nếu như người nữ nhiễm virus gây ra bệnh trong thời kỳ thai nghén hay vô tình cọ khu vực da hở vào các vết sần, nốt mụn cóc sinh dục cũng làm lây mụn cóc sinh dục. Trong đời sống, việc lấy chung các vật dụng có chứa dịch tiết của bệnh nhân như khăn tắm xong, quần áo lót,... Cũng là nguyên do truyền bệnh.
2.Bệnh sùi mào gà có dấu hiệu như thế nào?
dấu hiệu của sùi mào gà là một số vết sần nhỏ màu hồng, sờ xuất hiện xìu có chân hoặc có cuống, bệnh thường hay xuất hiện ở cơ quan sinh sản và các vùng cận kề. Chúng có đường kính tầm 1-2mm, lâu ngày sẽ phát triển và liên kết thành đã đám tương tự như hoa lơ. Người bị bệnh sau khi bị nhiễm vi rút mụn cóc sinh dục thường ủ bệnh trong 3 - 8 tuần và tầm một - 3 tháng thì bắt đầu xuất hiện một số dấu hiệu nhận biết lâm sàng nêu trên.

Mặc dù là một chứng bệnh nguy hiểm song Thực tế hiện nay có rất nhiều cách được lấy để chữa sùi mào gà như: đốt lạnh, đốt laze, đốt điện,... Trong số này, phương pháp đốt bệnh sùi mào gà với sóng cao tần được các bác sĩ dùng không ít đối với tính ưu việt cùng với mang tới hữu hiệu cao.
3. Quy trình đốt bệnh sùi mào gà bằng sóng cao tần
Đốt bệnh sùi mào gà bằng sóng cao tần RFA là cách điều trị mới, được kỳ vọng giúp cho chữa trị bệnh hữu hiệu, ít xâm lấn cùng với tuyệt đối không gây ra cảm giác đau cho người bệnh. Thực tế hiện nay, phương pháp RFA từng rất hay bắt gặp lúc chữa đốt u tuyến giáp cùng một số bệnh lý không giống.

Theo đó, quy trình đốt bệnh mào gà với sóng cao tần như sau:

Bước 1: người bị bệnh thăm khám cùng với xét nghiệm để tìm thấy căn nguyên gây ra bệnh, mức độ của bệnh để chuyên gia đưa ra cách điều trị hợp lý.
Bước 2: bác sĩ chuyên khoa sẽ trả lời cho người bị bệnh về các thủ tục mối liên quan cùng với thời điểm để chữa trị bệnh và mức phí chữa.
Bước 3: tiến hành trị mụn cóc sinh dục với cách đốt điện với sóng cao tần.
Bước 4: xem xét tình trạng bệnh sau lúc dùng sóng cao tần và hẹn lịch trị lần sau.
So đối với những phương pháp chữa trị sùi mào gà cổ điển thì cách chữa bằng sóng cao tần mang lại hiệu quả cao, thời điểm chữa, khôi phục mau chóng, ít có tai biến sau phẫu thuật.

4.Một số lưu ý khi đốt bệnh sùi mào gà với sóng cao tần
Sau lúc tiến hành đốt bệnh mồng gà bằng sóng cao tần, người bệnh nên chú ý các băn khoăn sau:

người bệnh cần tránh giao hợp tình dục cho đến khi điều trị đỡ triệt để mụn cóc sinh dục. Bởi Nếu mà có thương tổn khu vực da và một số niêm mạc mới làm tiểu phẫu lúc "làm chuyện ấy" tình dục sẽ lây nhiễm bệnh cho người yêu.
dùng bao cao su để tránh một số rủi ro có thể diễn ra
giữ chế độ sinh hoạt và nằm nghỉ thích hợp, giữ gìn tâm trạng vui vẻ, tránh âu lo, stress.
cần rửa ráy vùng mới đốt bệnh mồng gà cẩn thận cùng với sạch sẽ theo chỉ dẫn của bác sĩ chữa trị.
Không lấy chung đồ dùng cá nhân (như bàn chải đánh răng, khăn mặt, khăn tắm xong, đồ,...) với người khác biệt vì Đó cũng chính là con đường lây truyền bệnh bệnh mụn cóc sinh dục.
Ngoài ra, Nếu mà người bệnh đã điều trị 1 thời gian và thấy hiện trạng bệnh trạng thuyên giảm thì cũng không nên xem nhẹ cho đến khi từng điều trị khỏi hoàn hoàn toàn.

Related Posts

Previous
Next Post »