trị viêm âm đạo bằng nhiều biện pháp song chưa khỏi

03:58

 “Từng mắc viêm phụ khoa sử dụng bám suốt 1 năm trời nên tôi hiểu một số nỗi khổ của một số phái đẹp bị phải bệnh lý này. Đó là quãng khoảng thời gian mệt mỏi, làm cho tôi không những khó chịu mà lại thiếu tự tin cũng như luôn lo lắng, mệt mỏi. Nhưng từ khi biết tới phương thuốc Phụ Khang giã của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt bạn nam, tôi đã từng có nguy cơ thư thái, dễ chịu, ngứa ngáy như cũ. Tôi hy vọng các chia sẻ của bản thân có nguy cơ giúp các nam giới không may mắn bị phải bệnh lý này kịp thời định vị được biện pháp chữa hợp lý.”

Đây là cung cấp của chị Nguyễn Thị Hoa (35 tuổi, Hà Nội), người bệnh bị viêm phụ khoa tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt nam. Cùng lắng nghe trình bày của chị Hoa để hiểu rõ về quá trình điều trị bệnh của chị.

trị viêm âm đạo bằng nhiều biện pháp song chưa khỏi

phương pháp đây tầm khoảng 1 năm, tôi liên tục bị ngứa âm hộ, dịch tiết âm đạo ra nhiều, đặc quánh như sữa chua, kèm mùi hôi rất không dễ chịu. Thêm vào đó là hiện tượng đau buốt những lần "yêu". Đầu tiên tôi cứ tưởng chỉ cần rửa ráy sạch sẽ là hết. Song tôi lấy nước trầu không, nước lá chè tươi Sau đó mướp đắng ngâm rửa mà vẫn chưa khỏi. Sợ đặc biệt là mùi hôi khó chịu, đứng cạnh ai cũng lo lắng họ phát hiện mình bốc mùi. Vậy nên đi đâu tôi cũng thường hay giữ gìn khoảng tầm giải pháp đối với mọi nam giới, tránh tiếp xúc gần.

Tôi là quản lý 1 cửa hàng nằm trong chuỗi thương hiệu về ăn uống nên Điều đó tác động nhiều đến công việc hàng ngày. Vì lo ngại đứng gần mọi người sẽ phát hiện ra cái mùi bất thường ấy cần phải tôi luôn phải giữ gìn tầm khoảng phương pháp đối với khách hàng. Điều đó đôi khi gây khách không dễ chịu ra mặt cũng như cho thấy tôi khinh thường hay khách, không phục vụ tận tình.

thì có lần gặp phải vị khách khó tính, họ đã phản ánh vào hotline chăm sóc khách hàng khiến tôi bị cấp trên khiển trách. Song bởi lý bởi tế nhị cần phải tôi chưa biết cần giải đáp thế nào, đành ngậm ngùi chịu trận cùng với chấp nhận bị trừ lương và điểm đánh giá cá nhân

mắc viêm phụ khoa làm cho chị Hoa đã từng mặc cảm không dám chạm gần đối với nam giới không giống

Cực chẳng đã từng, tôi đến bệnh viện phụ sản rất lớn nhất thành phố để thăm khám, các bác sĩ nam khoa sau lúc kiểm tra đã chẩn đoán tôi bị viêm "cô bé", cần phải chữa gấp. Khi đó, bác sĩ kê kết luận tôi khá nhiều kiểu thuốc, tôi cũng không nhớ rõ tên thuốc là như nào nhưng trong đó thì có thuốc giảm sút ngứa ngáy, kháng viêm, kháng khuẩn, cả thuốc loại sử dụng lẫn thuốc đặt kèm dung dịch làm sạch liên tiếp nữa. Đơn thuốc mua hết hơn 2 triệu.

dùng được 1 tuần, dịch tiết âm đạo suy giảm hẳn, cũng không còn cảm giác ngứa ngáy như trước nữa. Một số triệu chứng đau buốt cũng mất đi. Thầm nghĩ bệnh đã hết cần phải tôi không đến gặp bác sĩ lại.

Thế nhưng mà 2 tháng sau, khu vực kín của tôi lại xuất hiện dịch âm đạo không ít hơn trước, ngả màu vàng thấy mùi hôi nghiêm trọng, kèm ngứa kinh khủng làm cho tôi rất khó chịu. Lần này, tôi lại sử dụng đơn thuốc cũ được các chuyên gia kê trước đó. Thế tuy nhiên phải lấy thuốc Trong khi lâu hơn bệnh mới đỡ một ít. Trong suốt thời điểm đó, bởi ngại mà ngay cả đối với chồng, tôi cũng không dám tâm sự thật về bệnh tình. Tôi chỉ định vị giải pháp viện lý vì ra ngủ riêng để chồng không động vào do ông xã tôi vốn là người sạch sẽ, nếu biết chuyện bệnh lý của tôi đôi lúc lại mất hứng với vợ tôi luôn.

Ngưng thuốc được hơn tuần thì tôi phát hoảng bởi vì bệnh quay lại sớm quá. Khí hư cũng nhiều hơn, vùng kín khi nào cũng ướt át, đau rát rất khó chịu, nguy hiểm nhất còn bị xuất huyết.

Lần này tôi qua bên bệnh viện quốc tế, đặt lịch xét nghiệm với giáo sư. Cho dù biết chi phí sẽ tương đối cao nhưng cứ để bệnh tình tái đi tái lại như này tôi cũng khổ sở đầy đủ đường, không gây được vấn đề gì.

Lần này riêng tiền xét nghiệm là một triệu, khiến cho một số kiểm tra cũng như thăm khám thêm một,4 triệu nữa. Bác sĩ cho tôi bị viêm âm hộ mãn tính, vùng viêm lan rộng, nhận biết rất nhiều đám trắng bám chặt vào thành âm hộ cũng như rất nhiều dịch tiết âm đạo vàng xanh tại khu vực kín. Viêm nhiễm từng bắt đầu truyền nhiễm lên cổ dạ con khiến khu vực này hơi sưng nề cùng với thấy mảng bám trắng.

bác sĩ kê chẩn đoán tôi một đơn thuốc đối với kháng sinh liều mạnh hơn. Theo lời chuyên gia là kết hợp 3 loại kháng sinh khác biệt nhau. Bởi sử dụng kháng sinh liều cao nên hệ lợi khuẩn trong người, tuyệt đối ở âm đạo sẽ mắc tiêu diệt đa số Bởi vậy bác sĩ chuyên khoa kê thêm chẩn đoán tôi 3 tháng men vi sinh nữa.

Cầm túi thuốc to đùng gần 2 triệu trên tay mà tôi thấy chán nản cực kỳ. Không phải vì thuốc đắt đỏ mà bởi vì không ngờ mình lại rơi vào tình cảnh này, phải dùng cả đống thuốc tây Trong khi dài. Mà thuốc tây hại nam giới lắm chứ bổ béo gì đâu. Nhưng mà giờ nhiễm bệnh thì phải chấp nhận thôi.

Tôi về dùng thuốc thường xuyên theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Khí hư cùng với cảm giác ngứa suy giảm dần, tôi hy vọng lần này viêm phụ khoa sẽ khỏi dứt. Thế tuy nhiên cũng chỉ được tầm khoảng nửa năm, bệnh lại quay trở lại đối với một số dấu hiệu nhận biết còn trầm trọng hơn cả những lúc trước.

Đang lúc quá không vui bởi vì bệnh mãi chưa khỏi, thì may mắn tôi biết tới phương thuốc Phụ Khang tán của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt nam qua lời giới thiệu của một bạn nam đồng nghiệp. Cũng nhờ bài thuốc này, tôi đã từng thoát khỏi bệnh.


http://qlkh.ued.udn.vn/upload/tailieu/chi-phi-pha-tha-1652242892i.htm

http://duongha.gialam.hanoi.gov.vn/web/suckhoe/chi-phi-pha-thai

https://simplifier.net/chi-ph--ph--thai-b-ng-thu-c-h-t-bao-nhi-u-ti-n--h

https://thefiletree.com/lib/chi-phi-pha-thai.htm?app=data


Related Posts

Previous
Next Post »